Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2016

Để ý lúc xuất khẩu đi làm Nhật Bản - công ty Tracimexco HRI san sẻ

Tracimexco HRI san sớt mỗi điểm phải quan tâm lúc thực tập ở Nhật, báo cáo tình hình thực tập sinh phạm tội bị cho về nước trước thời hạn.

Hứa hẹnquý khách có thể xem thêm bài viết cùng chú ý khi xuất khẩu đi làm ở Nhật cũng như tránh các trường hợp đáng nhớ tiếc xảy ra.

>> Tham khảo: Danh sách công ty xuất khẩu lao động Nhật Bản

gap-mat-oden-thang-8

Mở đầu các bạn Nguyên- senpai san sẻ về những nguyên nghẽn cơ bản lúc đi làm đối với người Nhật nhưng Anh chị phải luôn ghi nhớ và thực hiện như: chào hỏi, công nhận lúc chưa hiểu vấn đề, an toàn lao động, tuân thủ mệnh lệnh của cấp trên. tuy nhiên, chúng ta Nguyên cũng nói về mỗi câu chuyện buồn vui của đời sống tập sự sinh ở Nhật. sau đấy, Các bạn cũng với những câu hỏi giao lưu rất thú vị, đặc biệt về phương pháp học tiếng Nhật Nối tiếp khi tới Nhật. sau cùng, senpai cũng nhắn nhủ Anh chị em cố gắng học từ chuyên môn cùng hán tự. dù rất khó thế nhưng thực cực kỳ không thể thiếu cho công tác ở Nhật.

sampai chi se oden thang 8

Tiếp đó, thầy Miki cho thưởng thức mỗi gương mặt senpai bị cưỡng chiết xuất về nước giữa chừng do quan hệ đối với người xấu ở Nhật, bỏ trốn, dùng xe hơi không phải của mình. tóm lại thầy không quên nói nhở Cả nhà học viên luôn gìn giữ thể trạng tốt, tuân thủ quy định công ty cùng hoàn thành giao kèo 3 năm trở về nước mạnh khỏe và an toàn, ko về nước giữa chừng.

Chấm dứt Nơi này là phần họp mặt gia đình học viên trúng tuyển tháng 07-2016. phê duyệt buổi họp mặt TRACIMEXCOHRI.COM muốn giúp gia đình hiểu kỹ hơn thông báo về chương trình thực tập sinh của tổ chức. Mặt khác, công ty cũng mong gia đình chia sẽ cùng đồng hành cộng doanh nghiệp nhằm giúp Cả nhà hoàn thành hiệu quả chương trình. Cuối phần gặp mặt gia đình Là phần tham quan trang thiết bị cùng chụp ảnh lưu niệm với cty.

Nguồn: http://tracimexcohri.com/ban-tin-oden-thang-8-2016-tracimexco-hri/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Subscribe

Flickr